Thích bài viết
  • Rating 12345

Thuê luật sư bào chữa ở đâu? Tìm luật sư bào chữa giỏi

Với  sự tham gia của các luật sư bào chữa với vai trò là người bảo về quyền lợi hợp pháp của bị cáo, người bị hại, bị can trong các vụ án, là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất để giảm thiểu và ngăn chặn các tình trạng án oan, sai, gây ảnh hưởng trực tiếp tới  quyền lợi , tự do, danh dự và nhân phẩm của người  bị hại.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tranh tụng các vụ án tại tòa. Các luật sư bào chữa của Luật Trí Minh luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, cũng như vận dụng tối đa kỹ năng, kinh nghiệm của mình để bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho khách hàng của mình.

hoi-dong-quan-tri-la-gi

Dịch vụ luật sư bào chữa uy tín tại CÔNG TY LUẬT TRÍ MINH

1.Luật sư riêng: Tư vấn, đại diện ủy quyền cho các cá nhân, gia đình, doanh nghiệp, tư vấn pháp luật, thẩm định các hoạt động kinh doanh, cung cấp các văn bản pháp luật, tham gia tranh tụng và bào chữa đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

2.Luật sư tranh tụng các vụ án dân sự – Doanh nghiệp: Luật sư tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp, giải quyết tranh chấp nội bộ doanh nghiệp, tranh chấp giữa các công ty thành viên ở các hoạt động như ( sáp nhập, chia tách, giải thể, chuyển đổi hình thức…).

– Tranh tụng các vụ án kinh doanh – thương mại. ( mua bán, thuê và cho thuê, tư vấn kỹ thuật hay vận chuyển hàng hóa..), tranh chấp về quyền sở hữu trí tuệ, tranh chấp giữa các công ty thành viên với nhau liên quan tới các hoạt động, thành lập, giải thể, hợp đồng, sáp nhập, chia tách..

Luật sư tranh tụng các vụ án lao động: Luật sư giải quyết các vụ án lao động, tham gia tư vấn, hòa giải..

– Luật sư tranh tụng các vụ án dân sự: Giải quyết các vụ án liên quan đến ( tranh chấp tài sản, tranh chấp hợp đồng dân sự, tranh chấp về thừa kế tài sản, tranh chấp về quyền sở hữu tài sản..)

– Luật sư tranh tụng luật đất đai: Tranh tụng trong các vụ án đất đai, tranh chấp các dự án bất động sản, tranh chấp thừa kế có liên quan đến đất đai, thủ tục cho tặng, tranh chấp trong giải phóng mặt bằng ..

3-Luật sư tranh tụng hình sự: Các luật sư tham gia hầu hết các vụ án hình sự, Các vụ án về tội phạm xâm hại tính mạng, sức khỏe, danh dự, nhân phẩm ( đe dọa, cố ý gây thương tích, các vụ án hiếp dâm, cưỡng dâm..), các vụ án về xâm phạm sở hữu ( cướp tài sản, cưỡng đoạt tài sản, cướp giật, trộm cắp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản..). Các vụ án về tham ô, nhận hối lộ, các vụ án vê ma túy, các vụ án liên quan đến hình sự..

Nếu Qúy khách có nhu cầu tư vấn luật trực tiếp. Hãy liên hệ 0906.998.696 để được gặp ngay luật sư tư vấn của chúng tôi. Hoặc Qúy khách có thể gọi tới SĐT 043.766.9599 ( VP Hà Nội) – 083.933.3323( VP HCM)

Hoặc Qúy khách có thể gửi thông tin, hồ sơ, yêu cầu tư vấn tới hòm thư điện tử: lienhe@luattriminh.vn. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể về yêu cầu tư vấn của Qúy Khách.

Tìm kiếm có liên quan:

thuê luật sư bào chữa

phí thuê luật sư bào chữa

giá thuê luật sư bào chữa

lời bào chữa của luật sư

luật sư bào chữa nguyễn minh anh